Danh mục tác nghiệp




Trang nhất » Lĩnh vực hành nghề » Tổng đài tư vấn luật 19006279 » Tư vấn luật hình sự qua tổng đài 1900 6279

Tư vấn luật hình sự qua điện thoại 1900 6279

Tư vấn luật hình sự qua điện thoại 1900 6279

Tư vấn luật hình sự qua điện thoại 1900 6279

Tư vấn luật hình sự qua tổng đài 1900 6279 (di động 0978856617)là một dịch vụ nhằm phổ biến và giải đáp các vướng mắc của cá nhân, tổ chức về những quy định của pháp luật hình sự. Vì lý do nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ cho khách hàng, chúng tôi muốn cuộc gọi hoàn toàn miễn phí nên chúng tôi tạm ngưng hoạt động của số tổng đài 1900 bằng số di động 0978856617. Các vấn đề về pháp luật hình sự được chúng tôi xem xét một cách thấu đáo trước khi trả lời cho khách hàng bởi trách nhiệm hình sự là loại trách nhiệm ảnh hướng lớn đến  đời sống của các cá nhân . Lĩnh vực tư vấn của chúng tôi gồm:
1.    Tư vấn pháp luật, cử Luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp/bào chữa cho bị can, bị cáo trong các giai đoạn điều tra, truy tố, xét xử tại cơ quan Điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân các cấp.
2.    Tư vấn pháp luật, cử Luật sư tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự trong các vụ án hình sự tại Tòa án nhân dân các cấp.
3.    Làm đại diện theo ủy quyền của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự trong các vụ án hình sự.
4.    Tư vấn và tiến hành các thủ tục bảo lãnh, xin tại ngoại.
5.    Thủ tục xin miễn, giảm chấp hành hình phạt tù.
6.    Tư vấn và tiến hành các thủ tục về giám định pháp y, giám định pháp y tâm thần; thủ tục định giá tài sản thiệt  hại.
7.    Tư vấn và tiến hành thủ tục xin xóa án tích.
8.    Tư vấn đề các vấn đề đại xá, đặc xá, ân xá.
9.    Tư vấn các vấn đề khác liên quan tới hình sự.
Cụ thể từng giai đoạn như sau:
 1)     Giai đoạn điều tra:
Điều tra là một giai đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình xét xử sau này, là giai đoạn cơ quan tiến hành tố tụng tiến hành lấy thông tin, lời khai từ phía bị can, bị cáo. Thông tin và lời khai cung cấp tại thời điểm này sẽ là bằng chứng kết tội hoặc gỡ tội cho bị can, bị cáo trước Tòa.  Vì vậy, với sự tham gia của Luật sư ngay từ giai đoạn điều tra, quyền lợi của khách hàng sẽ được bảo vệ tốt nhất.
 Những việc Luật sư sẽ làm trong giai đoạn này:
-         Tư vấn về những quy định của pháp luật hình sự;
-         Cùng với cơ quan tiến hành tố tụng tham gia các buổi hỏi cung của bị can, bị cáo;
-         Tránh những trường hợp mớm cung, ép cung, bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất, xem xét kỹ lưỡng những tình tiết giảm nhẹ để giảm trách nhiệm hình sự của bị can, bị cáo.
 2)     Giai đoạn truy tố:
Đây là giai đoạn mà cơ quan tiến hành tố tụng xem xét các yếu tố cấu thành của bị can, bị cáo để quyết định truy tố với tội danh nào. Vai trò của luật sư trong giai đoạn này là xác định đúng tội danh mà thân chủ mình phạm phải. Đây là điều vô cùng quan trọng để xác định đúng mức hình phạt sau này.
 3)     Giai đoạn xét xử sơ thẩm:
Luật sư đóng vai trò là người gỡ tội cho bị can, bị cáo trong toàn bộ quá trình xét xử sơ thẩm. Qua việc xét hỏi, so sánh chứng cứ cũng như tranh luận tại Tòa, Luật sư sẽ góp phần làm sáng tỏ vụ việc, hướng việc xét xử đúng người đúng tội.
 4)     Giai đoạn xét xử phúc thẩm:
Với sự am hiểu về pháp luật nội dung cũng như pháp luật hình thức, Luật sư sẽ xem xét rà soát toàn bộ quá trình xét xử sơ thẩm. Nếu có những thủ tục hay quyết định vi phạm pháp luật của cơ quan tiến hành tố tụng, Luật sư sẽ cùng với khách hàng đi tìm lại công bằng và lẽ phải.

Bạn muốn tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan. Hãy tham khảo các bài viết khác tại website hoặc gọi tổng đài tư vấn 1900 6279 để được luật sư tư vấn trực tiếp, hoặc hẹn luật sư gọi 097 88 456 17.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Địa chỉ liên hệ

VĂN PHÒNG TẠI  TP HỒ CHÍ MINH

A-10-11 Centana Thủ Thiêm, số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 028.38 991104 

Hotline: 0978845617- 0909160684
Email:  info@luatsuhcm.com

ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

 Tầng 18, Tòa nhà N105, Ngõ 105 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 Cell: 0967388898 LS Chính

 Email: lschinh@luatsuhcm.com

 

thủ tục làm sổ đỏ thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩmthủ tục công bố chất lượng sản phẩm thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại việt nam thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại việt nam

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 1742

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 68604

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10422914