Dịch vụ soạn thảo quy chế quản trị nội bộ

Dịch vụ soạn thảo quy chế quản trị nội bộ
 Quản trị nội bộ doanh nghiệp là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm hàng đầu bởi tầm quan trọng của nó đối với quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp là các văn bản của doanh nghiệp quy định về vấn đề tổ chức, điều hành, quản lý nội bộ doanh nghiệp mà tập thể doanh nghiệp cần phải tuân thủ và chấp hành.
 Quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp hoàn thiện là quy chế đảm bảo được mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp cũng như tính tuân thủ pháp luật.

     Văn phòng Luật sư Tô Đình Huy cung cấp dịch vụ Soạn thảo quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp. Các dịch vụ cụ thể bao gồm:
     - Tư vấn pháp luật hiện hành về vấn đề quản trị nội bộ doanh nghiệp;
     - Tư vấn xác định các loại văn bản quy chế quản trị nội bộ mà doanh nghiệp cần có;
     - Tư vấn và soạn thảo điều lệ doanh nghiệp;
     - Tư vấn và soạn thảo quy chế tổ chức, hoạt động của các bộ phận quản trị, quản lý, bộ phận chuyên môn nghiệp vụ, chi nhánh, văn phòng đại diện;
     - Tư vấn và soạn thảo quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực lao động;
     - Tư vấn và soạn thảo quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp liên quan đến lương, thưởng, xử lý vi phạm;
     - Tư vấn và soạn thảo quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp liên quan đến vấn đề tài chính, hoạt động đầu tư, sử dụng vốn của doanh nghiệp; 
    -Tư vấn và soạn thảo các quy chế quản trị khác theo nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp;
    - Tư vấn soạn thảo/hỗ trợ soạn thảo các quy trình chi tiết đảm bảo quy chế được thực thi hiệu quả.
    - Tư vấn phương án áp dụng quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp hiệu quả.
     Văn phòng Luật sư Tô Đình Huy với đội ngũ Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật về quản trị nội bộ doanh nghiệp cũng như kinh nghiệm thực tiễn về soạn thảo quy chế quản trị nội bộ doanh nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.
            Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan, vui lòng tham khảo các bài viết khác tại website hoặc gọi tổng đài tư vấn 1900 6279 để được Luật sư tư vấn trực tiếp, hoặc hẹn luật sư gọi 097 88 456 17.