Soạn thảo Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát

Soạn thảo Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát
Ban kiểm soát giữ vai trò quan trọng trong hoạt động giám sát, quản lý doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi của chủ sở hữu doanh nghiệp. Doanh nghiệp xây dựng Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát chặt chẽ, chi tiết sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban kiểm soát, đảm bảo tính minh bạch trong quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh.
Khi soạn thảo Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát, doanh nghiệp cần tham vấn ý kiến chuyên gia pháp lý nhằm đảm bảo tuân thủ pháp luật và hiệu quả thực thi của Quy chế.
Văn phòng Luật sư Tô Đình Huy cung cấp dịch vụ Soạn thảo Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát, gồm những công việc:
-        Tư vấn về vị trí, chức năng của Ban kiểm soát, thành viên của Ban kiểm soát theo Luật Doanh nghiệp và tình hình thực tế của công ty; tư vấn pháp luật về vai trò, sự cần thiết xây dựng Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát;
-       Tư vấn các nội dung quan trọng của Quy chế gồm: cơ cấu tổ chức Ban kiểm soát, điều kiện đối với thành viên, thẩm quyền, chế độ làm việc và trách nhiệm của Ban kiểm soát, kiểm soát viên;
-       Tư vấn, hỗ trợ khách hàng xác định những thông tin mang tính đặc thù cho doanh nghiệp và ghi nhận những thông tin phù hợp mong muốn của khách hàng;
-       Đánh giá, rà soát nội dung Quy chế trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật Doanh nghiệp, Điều lệ công ty;
-       Tư vấn trình tự, thủ tục, thẩm quyền ban hành Quy chế;
-       Tư vấn, soạn thảo Quy chế trong trường hợp doanh nghiệp sửa đổi, ban hành Quy chế mới; sửa đổi Điều lệ và các trường hợp chuyển đổi loại hình doanh nghiệp.
- Soạn thảo, hoàn thiện hình thức và nội dung chi tiết của Quy chế hoạt động của Ban kiểm soát;
- Tư vấn biện pháp đảm bảo thi hành Quy chế.
Với đội ngũ Luật sư nhiều năm kinh nghiệm tư vấn pháp luật quản lý nội bộ doanh nghiệp, tham gia giải quyết tranh chấp nhiều vụ việc; với năng lực chuyên môn cao, chúng tôi sẽ đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng.
Bạn muốn tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan. Hãy tham khảo các bài viết khác tại website hoặc gọi tổng đài tư vấn 1900 6279 để được luật sư tư vấn trực tiếp, hoặc hẹn luật sư gọi 097 88 456 17.