Danh mục tác nghiệp




Trang nhất » Lĩnh vực hành nghề » Luật sư nhà đất » Dịch vụ đăng bộ nhà đất

Xử lý khi mất/thiếu hồ sơ giao dịch nhà đất

Xử lý khi mất/thiếu hồ sơ giao dịch nhà đất

Mặc dù không phổ biến như mất Thông báo lệ phí trước bạ nhưng mất hồ sơ giao dịch nhà đất thực sự là vấn đề nan giải khi đề nghị cấp đổi Giấy chứng nhận mà nhà đất đã trải qua nhiều lần giao dịch.

Dịch vụ đăng bộ sang tên quận 8

Dịch vụ đăng bộ sang tên quận 8

Đăng bộ sang tên là thủ tục cần phải thực hiện khi có sự chuyển nhượng về quyền sử dụng đất, nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất. Mỗi quận huyện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh có quy định về trình tự, thủ tục thực hiện khác nhau. 

Dịch vụ trước bạ sang tên sổ hồng

Dịch vụ trước bạ sang tên sổ hồng

Dich vụ trước bạ sang tên nhà đất là dịch vụ khai thuế trước bạ và đăng bộ cập nhật tên hay cấp đổi Giấy chủ quyền trong các giao dịch mua bán, tặng cho, khai di sản thừa kế nhà đất ,…Văn phòng luật sư Tô Đình Huy xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sang tên trước bạ nhà đất bảo đảm sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu quả và an toàn cho quý khách hàng trong giao dịch.

Tư vấn Việt kiều sở hữu nhà ở tại Việt Nam

Luật Nhà ở 2014 và Nghị định 99/2015 NĐ-CP hướng dẫn thi hành luật nhà ở đã có những quy định "rất mở" cho đối tượng là Việt kiều (người Việt Nam định cư ở nước ngoài) được sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Khách hàng là Việt Kiều hoặc là người nước ngoài đang có nhu cầu tư vấn luật để sở hữu hợp pháp nhà đất tại Việt Nam. Hãy gọi tổng đài tư vấn 1900 6279 cho chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Dịch vụ sang tên sổ đỏ uy tín

Dịch vụ sang tên sổ đỏ uy tín

Quý vị có nhu cầu nhận chuyển nhượng, chuyển nhượng toàn bộ hoặc một phần thừa đất, tài sản gắn liền với đất (nhà ở, công trình xây dựng trên đất), Quý vị mong muốn giao dịch được an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thời gian và bảo đảm được Nhà nước cấp “Sổ đỏ” với diện tích nhận chuyển nhượng, mà chưa biết làm thế nào? Văn phòng luật sư Tô Đình Huy xin cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sang tên sổ đỏ nhà đất bảo đảm sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, công sức, hiệu quả và an toàn cho quý khách hàng trong giao dịch.

Dịch vụ xin cấp sổ đỏ sở hữu chung

Dịch vụ xin cấp sổ đỏ sở hữu chung

Quý khách hàng đang tìm hiểu về thủ tục làm sổ đỏ sở hữu chung? sổ đỏ đứng tên chung hai vợ chồng? sổ đỏ đúng tên chung nhiều người? Quý khách hàng muốn tìm một dịch vụ làm sổ đỏ có uy tín để hoàn tất các thủ tục làm sổ đỏ, sang tên sổ đỏ cho Quý khách? Hãy để chúng tôi chia sẻ công việc cùng Quý khách, Dịch vụ làm sổ đỏ tại Văn phòng luật sư Tô Đình Huy đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với Văn phòng luật sư Tô Đình Huy.

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất

Tư vấn chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hoàn tất các thủ tục Chuyển nhượng quyền sử dụng đất nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất chỉ có ở Văn phòng luật sư Tô Đình Huy. Dịch vụ tư vấn Chuyển nhượng quyền sử dụng đất của Văn phòng luật sư Tô Đình Huy sẽ đại diện giao dịch với cơ quan Nhà Nước để đẩy nhanh việc Chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ tư vấn Chuyển nhượng quyền sử dụng đất của Văn phòng luật sư Tô Đình Huy.

 
 Đặt một câu hỏi tại đây
 

chuyen nha tron goi-- chuyen van phong tron goi

van tai hang hoa-- chuyen nha tron goi tai ha noi

Địa chỉ liên hệ

VĂN PHÒNG TẠI  TP HỒ CHÍ MINH

A-10-11 Centana Thủ Thiêm, số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 028.38 991104 

Hotline: 0978845617- 0909160684
Email:  info@luatsuhcm.com

ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

 Tầng 18, Tòa nhà N105, Ngõ 105 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 Cell: 0967388898 LS Chính

 Email: lschinh@luatsuhcm.com

 

thủ tục làm sổ đỏ thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩmthủ tục công bố chất lượng sản phẩm thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại việt nam thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại việt nam

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 621

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 58697

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10524173