Danh mục tác nghiệp




Trang nhất » Lĩnh vực hành nghề » Luật sư doanh nghiệp » Dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp

Luật sư tư vấn soát xét các văn bản quản trị nội bộ

Luật sư tư vấn soát xét các văn bản quản trị nội bộ

Các văn bản quản trị nội bộ được xem như hệ thống luật riêng tại doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tổ chức hoạt động có tính nguyên tắc, ổn định và khoa học. Doanh nghiệp được tư vấn soát xét các văn bản quản trị nội bộ thường xuyên sẽ quản lý hiệu quả những vấn đề phát sinh trong thực tiễn hoạt động và cập nhật chính sách pháp luật mới ban hành.

Luật sư riêng doanh nghiệp

Luật sư riêng doanh nghiệp

Nếu như ở Mỹ và Tây âu, 100% doanh nghiệp có luật sư riêng, thì ở Việt Nam con số này chỉ khoảng 1%. Vì sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy? có lẽ ai cũng trả lời được ! Ở Việt Nam, Văn phòng luật sư Tô Đình Huy đang nỗ lực thúc đẩy tỷ lệ này tăng lên.

Luật sư đại diện cho công ty

Luật sư đại diện cho công ty

Nếu như ở mỹ, 100% doanh nghiệp có luật sư riêng, thì ở Việt Nam con số này chỉ khoảng 1%. Vì sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy? có lẽ ai cũng trả lời được! Ở Việt Nam, chúng tôi đang nỗ lực thúc đẩy tỷ lệ này tăng lên.

Vì sao sử dụng Luật sư riêng cho doanh nghiệp?
Luật sư tư vấn xử lý nợ xấu doanh nghiệp

Luật sư tư vấn xử lý nợ xấu doanh nghiệp

Trong kinh doanh thu hồi nợ luôn là vấn đề nhức nhối với các doanh nghiệp và cá nhân, để có thể đẩy mạnh quá trình sản xuất kinh doanh thì quá trình thu hồi nợ luôn là một trong những vấn đề bận tâm với những người đứng đầu doanh nghiệp, nhưng với những khoản nợ khó đòi, nợ xấu,… chủ doanh nghiệp không biết cách xử lý như thế nào. Một trong những phương pháp thích hợp là nhờ pháp luật can thiệp

Luật sư tư vấn quản lý doanh nghiệp

Luật sư tư vấn quản lý doanh nghiệp

Văn phòng luật sư Tô Đình Huy là một công ty luật có kinh nghiệm chuyên sâu về tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ luật sư có kiến thức chuyên sâu về luật Doanh nghiệp, kinh tế, tài chính, đất đai, thuế và được các doanh nghiệp tin tưởng trong suốt thời gian qua, chúng tôi mong tư vấn, trợ giúp pháp lý nhằm “loại trừ những rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp”.

 
 Đặt một câu hỏi tại đây
 

chuyen nha tron goi-- chuyen van phong tron goi

van tai hang hoa-- chuyen nha tron goi tai ha noi

Địa chỉ liên hệ

VĂN PHÒNG TẠI  TP HỒ CHÍ MINH

A-10-11 Centana Thủ Thiêm, số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 028.38 991104 

Hotline: 0978845617- 0909160684
Email:  info@luatsuhcm.com

ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

 Tầng 18, Tòa nhà N105, Ngõ 105 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 Cell: 0967388898 LS Chính

 Email: lschinh@luatsuhcm.com

 

thủ tục làm sổ đỏ thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩmthủ tục công bố chất lượng sản phẩm thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại việt nam thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại việt nam

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 716

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 58792

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10524268