Danh mục tác nghiệp




Trang nhất » Lĩnh vực hành nghề » Luật sư nhà đất » Dịch vụ hoàn công nhà ở

Thời gian thực hiện thủ tục hoàn công nhà ở

Thời gian thực hiện thủ tục hoàn công nhà ở

Trên thực tế, nhiều chủ sở hữu đã không tiến hành thủ tục hoàn công mà chỉ chú trọng đến phần cấp phép xây dựng, thiết kế, thi công. Bởi lẽ, thủ tục hoàn công nhà ở rất phức tạp và mất nhiều thời gian, các trình tự và thành phần hồ sơ cũng có sự khác nhau tùy từng địa phương khiến người dân cảm thấy mơ hồ.

Dịch vụ hoàn công nhà xây theo giấy phép tạm

Dịch vụ hoàn công nhà xây theo giấy phép tạm

Thời gian qua các địa phương đều chỉ cấp phép xây dựng tạm cho người dân đối với công trình nhà ở trong khu dân cư xây dựng mới. Sau khi xây dựng xong thì người dân không thể thực hiện thủ tục hoàn công (công nhận tài sản trên đất). Ðiều này gây nhiều thiệt thòi cho người dân. Nhằm bảo đảm quyền lợi cho người dân, Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh có công văn đề xuất UBND thành phố cấp giấy phép xây dựng chính thức cho người dân trong các đồ án quy hoạch đất dân cư xây dựng mới và đất hỗn hợp.

Dịch vụ hoàn công nhà ở riêng lẻ

Dịch vụ hoàn công nhà ở riêng lẻ

Hoàn công nhà ở là thủ tục hành chính đăng ký quyền sở hữu nhà ở sau khi hoàn thành xây dựng căn nhà. Nhiều trường hợp nhà ở mới xây dựng xong hoặc đã xây dựng lâu nhưng chưa được Cơ quan thẩm quyền công nhận quyền sở hữu nhà ở gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng cũng như thực hiện giao dịch, mua bán, chuyển nhượng.

Dịch vụ hoàn công nhà xây dựng sai phép

Dịch vụ hoàn công nhà xây dựng sai phép

Thực tế hiện nay, vì nhu cầu sử dụng, tính phong thủy hay thẩm mỹ riêng của mỗi các nhân hay sơ suất của nhà thầu mà họ thường xây dựng nhà ở không đúng giấy phép xây dựng. Quý khách đang lo lắng nhà xây sai giấy phép thì hoàn công được không? Có bị phạt hay không? Có cho tồn tại phần xây sai phép hay phải tháo dở? .... 

Dịch vụ làm hoàn công nhà ở

Dịch vụ làm hoàn công nhà ở

Văn phòng luật sư Tô Đình Huy nhận cung cấp dịch vụ xin Giấy phép hoàn công nhà ở, công trình xây dựng cho khách hàng tại các quận (huyện) Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương với thủ tục nhanh chóng chuyên nghiệp nhất.

 
 Đặt một câu hỏi tại đây
 

chuyen nha tron goi-- chuyen van phong tron goi

van tai hang hoa-- chuyen nha tron goi tai ha noi

Địa chỉ liên hệ

VĂN PHÒNG TẠI  TP HỒ CHÍ MINH

A-10-11 Centana Thủ Thiêm, số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 028.38 991104 

Hotline: 0978845617- 0909160684
Email:  info@luatsuhcm.com

ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

 Tầng 18, Tòa nhà N105, Ngõ 105 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 Cell: 0967388898 LS Chính

 Email: lschinh@luatsuhcm.com

 

thủ tục làm sổ đỏ thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩmthủ tục công bố chất lượng sản phẩm thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại việt nam thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại việt nam

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 2


Hôm nayHôm nay : 635

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 50940

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10316176