Danh mục tác nghiệp




Trang nhất » Lĩnh vực hành nghề » Luật sư nhà đất » Giải quyết tranh chấp đất đai

Thủ tục lấy lại nhà và xin cấp sổ hồng cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài

Thủ tục lấy lại nhà và xin cấp sổ hồng cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài

Theo pháp luật hiện hành, người Việt Nam định cư ở nước ngoài (“Việt kiều”) là đối tượng có thể được đứng tên trên Giấy chứng nhận và thực tế hiện nay nhu cầu được cấp Giấy chứng nhận của đối tượng này rất nhiều. Trước khi di cư, định cư ở nước ngoài, họ đã có nhà đất ở Việt Nam. Sau khi đi vắng, nhà đất này có thể được giao cho người thân quản lý hoặc thuộc diện Nhà nước quản lý, bố trí sử dụng. Đến nay, họ vẫn còn giữ lại các loại giấy tờ để chứng minh quyền sở hữu, sử dụng nhà đất và có nhu cầu quay về Việt Nam, lấy lại nhà đất của mình.

Luật sư nhận ủy quyền giải quyết các tranh chấp

Luật sư nhận ủy quyền giải quyết các tranh chấp

Văn phòng luật sư Tô Đình Huy sẽ nhận ủy quyền để thay mặt khách hàng trực tiếp nộp đơn khởi kiện và tham gia giải quyết toàn bộ công việc cho đến khi vụ việc tranh chấp, khởi kiện kết thúc, giúp khách hàng hạn chế rủi ro, tiết kiệm thời gian, bảo vệ quyền lợi một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng đặc cọc mua bán nhà

Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng đặc cọc mua bán nhà

Hiện nay, các vấn đề phát sinh tranh chấp hợp đồng đặc cọc liên quan đến việc mua bán nhà càng ngày càng phổ biến, quý khách cần có luật sư chuyên nghiệp để tư vấn giải quyết, đại diện cho quý khách giải quyết và bảo vệ quyền và lợi ích cho quý khách tại Tòa án. Văn phòng luật sư Tô Đình Huy cung cấp dịch vụ tư vấn và giải quyết tranh chấp hợp đồng đặc cọc nói trên cho quý khách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai

Luật sư tư vấn, hướng dẫn hướng giải quyết tranh chấp đất đai - nhà cửa được cung ứng bởi Văn phòng luật sư Tô Đình Huy. Chúng tôi luôn tự hào về đỗi ngũ luật sư có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm tư vấn luật bất động sản tại Việt Nam, đại diện tham gia tranh tụng, giải quyết tranh chấp đất đai – nhà ở.

Thủ tục giám đốc thẩm tranh chấp nhà đất

Thủ tục giám đốc thẩm tranh chấp nhà đất

Theo tổng kết của TANDTC thì đơn đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm hằng năm là rất lớn, mỗi thẩm phán ở Tòa tối cao phải giải quyết trên 150 vụ/năm. Tuy nhiên, số lượng hồ sơ tồn đọng không nhỏ. Như vậy, những đề nghị giám đốc thẩm, tái thẩm được xem xét và có quyết định kháng nghị phụ thuộc lớn cơ sở để kháng nghị và bằng chứng cho đề nghị.

Luật sư tư vấn bồi thường giải phóng mặt bằng

Luật sư tư vấn bồi thường giải phóng mặt bằng

Bồi thường là vấn đề trọng yếu khi giải phóng mặt bằng nhà đất của người dân nhằm thu hồi đất để thực hiện các dự án được chấp thuận bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Làm thế nào để quyền lợi của người bị thu hồi đất được đảm bảo? Thủ tục thu hồi, bồi thường đã thực hiện đúng chưa? Trường hợp không đồng ý với quyết định bồi thường của cơ quan nhà nước, người bị thu hồi cần làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình trong khi vẫn tuân thủ quy định pháp luật?


 
 Đặt một câu hỏi tại đây
 

chuyen nha tron goi-- chuyen van phong tron goi

van tai hang hoa-- chuyen nha tron goi tai ha noi

Địa chỉ liên hệ

VĂN PHÒNG TẠI  TP HỒ CHÍ MINH

A-10-11 Centana Thủ Thiêm, số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh
Tel/Fax: 028.38 991104 

Hotline: 0978845617- 0909160684
Email:  info@luatsuhcm.com

ĐẠI DIỆN TẠI HÀ NỘI

 Tầng 18, Tòa nhà N105, Ngõ 105 Đường Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
 Cell: 0967388898 LS Chính

 Email: lschinh@luatsuhcm.com

 

thủ tục làm sổ đỏ thủ tục đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩmthủ tục công bố chất lượng sản phẩm thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại việt nam thủ tục thành lập chi nhánh công ty nước ngoài tại việt nam

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1280

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 51585

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10316821